บริษัท ไอเอ็กซ์แอล จำกัด ส่งมอบตู้ตรวจ Covid-19 ณ โรงพยาบาลป่าติ้ว จ.ยโสธร เมื่อปี 2563 ณ ตอนนี้ เมษายน 2564 โรงพยาบาลป่าติ้ว จ.ยโสธร ได้ใช้คุ้มค่ามาก ตรวจไป 700 กว่าเคสแล้ว

บริษัท ไอเอ็กซ์แอล จำกัด ส่งมอบตู้ตรวจ Covid-19 ณ โรงพยาบาลป่าติ้ว จ.ยโสธร

ทีมงานจาก AdheSeal Company Limited และครอบครัวร่วมส่งมอบตู้ตรวจ Covid-19 ระบบ Positive Pressure No.27 ที่จังหวัดยโสธร จบภารกิจภาคอีสานของพวกเราเป็นที่เรียบร้อย พร้อมได้ใช้งานกันทันทีให้พวกเราได้ชื่นใจ เปรียบเทียบกับก่อนได้รับตู้ตรวจของเราทางโรงพยาบาลต้องประยุกต์นำตู้โทรศัพท์เก่ามาใช้ในการตรวจ

#ไกลแค่ไหนตู้ตรวจCovidเราก็ไปถึง

#พวกเราชาว IXL ไม่ทอดทิ้งกัน ช่วยเหลือสังคม ช่วยเหลือคนไทย

อ่านข่าวเพิ่มเติม “ภาคเอกชนยโสธร มอบตู้ตรวจเชื้อเพื่อคัดกรองเชื้อโควิด19แ บบเคลื่อนที่ให้โรงพยาบาลป่าติ้ว”

เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 20 ก.ค.63 ที่โรงพยาบาลอำเภอป่าติ้ว อำเภอป่าติ้ว จังหวัดยโสธร นางสาวอลีณฐิฏา คุรุพันธ์ ตัวแทน บริษัทไอเอ็กซ์แอล จำกัด และ บริษัท แอดฮีซีล จำกัด พร้อมคณะ ได้นำตู้ตรวจเชื้อ เพื่อคัดกรองเชื้อโควิด-19 แบบเคลื่อนที่ จำนวน 1 ตู้ ให้กับทางโรงพยาบาลป่าติ้ว จังหวัดยโสธร เพื่อใช้สำหรับตรวจคัดกรองผู้ป่วยและเก็บสิ่งส่งตรวจ แบบเคลื่อนที่ มาช่วยแพทย์ตรวจคัดกรองเชื้อโควิด-19 เพื่อความปลอดภัยมากขึ้น แม้ว่าตลอดระยะที่ผ่านมาทางจังหวัดยโสธรได้วางมาตรการเฝ้าระวังป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อไว้รัสโควิด-19 เป็นอย่างจนประชาชนจังหวัดยโสธรไม่มีการติดเชื้อไวรัสดังกล่าวแม้แต่รายเดี่ยวจนถึงขณะนี้แต่เพื่อความไม่ประมาททางจังหวัดยโสธรยังคุมเข้มในการเฝ้าระวังเพื่อป้องกันเชื้อไวรัสดังกล่าวอีกด้วย

ที่มา:

https://siamrath.co.th/n/170854