แผ่นไอโซวอลล์ (ISOWALL) โรงปลูกกัญชา สมุทรปราการ (พ168)

  • พื้นที่ (ตรม.) : 1,260 ตรม
  • แผ่นไอโซวอลล์ (Isowall) ที่ใช้ติดตั้ง  IXL EPS 

โรงเรือนเพาะปลูก โรงปลูกกัญชา ระบบปิด (closed greenhouse system) คือ ระบบที่สามารถควบคุมสภาพแวดล้อมภายในโรงเรือนได้ด้วยการใช้เทคโนโลยีต่างๆ เช่น ระบบควบคุมอุณหภูมิ ความชื้น แสงสว่าง ระบบการรดน้ำและการให้ปุ๋ย ซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการปลูกพืชในโรงเรือน สามารถป้องกันการเกิดโรคพืชและศัตรูพืชได้ดีกว่าการปลูกพืชในระบบโรงเรือนเปิด (open greenhouse system) ที่อาจจะได้รับผลกระทบจากสภาพอากาศภายนอกได้มากกว่า

โรงปลูกกัญชา
โรงปลูกกัญชา
โรงปลูกกัญชา

ข้อดีของ โรงปลูกกัญชา ระบบปิด

  • โรงปลูกกัญชา ระบบปิด ช่วยลดอุณหภูมิภายในโรงเรือน
  • โรงปลูกกัญชา ระบบปิด ประหยัดพลังงาน
  • โรงปลูกกัญชา ระบบปิด เพิ่มผลผลิตและคุณภาพของผลผลิต
  • โรงปลูกกัญชา ระบบปิด ป้องกันโรคติดต่อจากภายนอก
  • โรงปลูกกัญชา ระบบปิด เหมาะสำหรับการเพาะปลูกในทุกพื้นที่
  • โรงปลูกกัญชา ระบบปิด เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
โรงปลูกกัญชา
โรงปลูกกัญชา

แผ่นฉนวนกันความร้อน โพลีสไตรีน (EPS) โฟม EPS ไม่ลามไฟ เป็นฉนวนที่ได้รับความนิยมสำหรับแผ่นฉนวนสำเร็จรูป เนื่องด้วยคุณสมบัติความเป็นฉนวนที่ดีของ โฟม EPS ไม่ลามไฟ และอัตราความแข็งแรงต่อน้ำหนัก ซึ่งอยู่ในเกณฑ์ที่ค่อนข้างสูง โฟม EPS ไม่ลามไฟ ที่ใช้สำหรับแผ่นฉนวน IXL มี 2 เกรด คือ พี – เกรด (มาตรฐาน) และ เอฟ – เกรด (ไม่ลามไฟ)

โฟม EPS ไม่ลามไฟ ชนิด เอฟ – เกรด มีส่วนผสมของ Flame Retardant Additive (FRA) ซึ่งประกอบด้วยสารที่สามารถยับยั้งการลามไฟ ซึ่งเปลวไฟจะดับเองเมื่อแหล่งกำเนิดไฟถูกทำลาย ส่วนความหนาแน่นของ โฟม EPS ไม่ลามไฟ ที่ใช้ทำแผ่นฉนวนประกอบด้วย ความหนาแน่นมาตรฐาน (SD) และความหนาแน่นสูง (HD) ซึ่งความหนาแน่นดังกล่าวจะขึ้นอยู่กับการนำไปใช้ของแผ่นฉนวนของ โฟม EPS ไม่ลามไฟ

รับปรึกษา ออกแบบห้องเย็น ห้องคลีนรูม
ติดต่อฝ่ายขาย https://line.me/R/ti/p/%40ixl.panel

บริษัท ไอเอ็กซ์แอล จำกัด
ผู้ผลิตแผ่นฉนวนทนไฟ รับปรึกษา ติดตั้งห้องเย็น ห้องคลีนรูม
website: https://www.ixl.co.th/
ไลน์ไอดี : @ixl.panel
แอดไลน์ คลิ๊ก https://line.me/R/ti/p/%40ixl.panel หรือ
โทร (+662) 726-4574

#ฟาร์ม #ฟาร์มเลี้ยงสัตว์ #ผู้ผลิตแผ่นฉนวนทนไฟ #ติดตั้งห้องเย็น #ห้องคลีนรูม #ห้องเย็น #โรงเลี้ยงสัตว์ #พาแนล #แผ่นฉนวน #ฉนวนกันความร้อน #isowall #ไอโซวอล #ฉนวนทนไฟ #โฟมก่อสร้าง​ #โฟมโยธา​ #โฟมปรับพื้น​ #โฟมอีพีเอส​ #โฟมไม่ลามไฟ​ #ผนังsandwichpanel #sandwichpanel #sandwich_panel #แซนวิชพาแนล #ผนังแซนวิชพาแนล #ผนังโฟมฉนวนกันร้อน​ #โฟมทนความร้อน #ฉนวนกันความร้อน #ฉนวนทนไฟ #ฉนวนแซนวิชพาแนล #ผนังปิงปอง #กัญชา #ปลูกกัญชา #ต้นกัญชา #กัญชาทางการแพทย์ #โรงเรือนเพาะปลูก #โรงปลูกกัญชา